หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล หนองพระ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
องค์การบริหารส่วนตำบลหนองพระ
 
 
  NEWS  
  ข่าวประชาสัมพันธ์  
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ องค์การบริหารส่วนตำบลหนองพระ อำเภอวังทรายพูน จังหวัดพิจิตร สอบถามได้ที่ 056-619-862 หรือ 098-007-3900 ค่ะ
 
รายงานผลการกำกับติดตาม
 
 


 
รายงานผลการดำเนินงานตามโครงการอบรมสัมมนาให้ความรู้ปลูกจิตสำนึกเพื่อสร้างคุณธรรม จริยธรรมและความโปร่งใส ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564  
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

         ปัจจุบันปัญหาการทุจริตคอร์รัปชั่นในประเทศไทยถือเป็นปัญหาเรื้อรังที่นับวันยิ่งจะทวีความรุนแรงและสลับซับซ้อนมากยิ่งขึ้นและส่งผลกระทบในวงกว้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งต่อความมั่นคงของชาติ เป็นปัญหาลำดับต้น ๆ ที่ขัดขวางการพัฒนาประเทศทั้งในด้านเศรษฐกิจ สังคมและการเมือง เนื่องจากเกิดขึ้นทุกภาคส่วนในสังคมไทย ไม่ว่าจะเป็นภาคการเมือง ภาคราชการ
        โดยเฉพาะองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมักถูกมองจากภายนอกสังคมว่าเป็นองค์กรที่เอื้อต่อการทุจริตคอร์รัปชั่นและมักจะปรากฏข่าวการทุจริตตามสื่อและรายงานทางราชการอยู่เสมอ ซึ่งได้ส่งผลสะเทือนต่อกระแสการกระจายอำนาจและความศรัทธาต่อระบบการปกครองส่วนท้องถิ่นอย่างยิ่ง  ดังนั้นองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องสร้างจิตสำนึกด้านคุณธรรม จริยธรรม การทำงานที่โปร่งใส  โดยเฉพาะผู้บริหาร สมาชิกสภา พนักงานส่วนตำบล และเจ้าหน้าที่ทุกคน ซึ่งเป็นบุคลากรที่มีบทบาทสำคัญในการปฏิบัติหน้าที่ตามนโยบายและการให้บริการแก่ประชาชน ควรมีเครื่องมือในการสร้างจิตสำนึกที่จะนำไปสู่คุณธรรม จริยธรรม และความโปร่งใส ในการปฏิบัติงาน อาศัยหลักการที่สำคัญ ประกอบด้วย การปลูกฝังคุณธรรม จริยธรรมและความโปร่งใส การนำหลักธรรมมาใช้ในการปฏิบัติงานของผู้บริหาร สมาชิกสภา  พนักงานส่วนตำบล และเจ้าหน้าที่  ตลอดจนการนำแนวคิด แนวนโยบาย และกฎหมายในการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมและความโปร่งใส เป็นต้น
       จากเหตุผลดังกล่าวองค์การบริหารส่วนตำบลหนองพระ โดยสำนักปลัด จึงได้ตระหนักและให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการที่มีความโปร่งใส สร้างค่านิยม วัฒนธรรม สุจริตให้เกิดในสังคมอย่างยั่งยืน  จึงได้ดำเนินการจัดทำโครงการอบรมสัมมนา ให้ความรู้ปลูกจิตสำนึก เพื่อสร้างคุณธรรม จริยธรรม  และความโปร่งใส ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๔ เพื่อกำหนดแนวทางการขับเคลื่อนผ่านโครงการ/กิจกรรม/มาตรการต่างๆ ที่เป็นรูปธรรมอย่างชัดเจน อันจะนำไปสู่การปฏิบัติอย่างมีประสิทธิภาพ บรรลุวัตถุประสงค์และเป้าหมายของโครงการฯ อย่างแท้จริง

 

ข่าว ณ. วันที่ 21 ธ.ค. 2563 เวลา 13.52 น. โดย คุณ ปัทมา เมณกูล

ผู้เข้าชม 46 ท่าน

 
 
 
องค์การบริหารส่วนตำบลหนองพระ
ยินดีให้บริการประชาชนด้วยใจ
 
   
  องค์การบริหารส่วนตำบลหนองพระ
  ยินดีต้อนรับ
 
 
 
คำแนะนำการชำระภาษี
  นายจตุภัทร ราชสุภา  
  ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลหนองพระ  
 
ภาษีทุกประเภท
จะคืนสู่ประชาชนด้วยโครงการพัฒนา
ที่มีประสิทธิภาพและยั่งยืนต่อไป
 
 
 
การจัดการ
องค์ความรู้ภายในองค์กร
เอกสาร แบบฟอร์ม
สำหรับติดต่อราชการ
 
คู่มือประชาชน
เอกสาร แบบฟอร์ม
สำหรับติดต่อราชการ
 
สายตรงปลัด
โทร. 056-619-862
 
 
 
 
GOOGLE EARTH
 
NAX SOLUTION
เว็บไซต์เพื่อท้องถิ่นไทย
 
 
 
สายตรงนายก/รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 056-619-862
 
 
   
อบต.หนองพระ  

องค์การบริหารส่วนตำบลหนองพระ อำเภอวังทรายพูน จังหวัดพิจิตร 66180 โทรศัพท์ : 056-619-862
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2551 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 องค์การบริหารส่วนตำบลหนองพระ
 
 
จำนวนผู้เข้าชม 5,675,053 เริ่มนับ 15 มิ.ย. 2563
จัดทำโดย : NAXsolution.com
นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10